Wednesday, July 12, 2017

பேருந்தில் நீ எனக்கு ஜன்னலோரம் - பொறி (2007) - பாடல் வரிகள்

🎻🎻 இன்றைய இரவின் மடியில் 🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻

🎞 படம். பொறி (2007)
பாடல் : "பேருந்தில் நீ எனக்கு"
🎙 பாடலை பாடியவர் :  M.பாலகிருஷ்ணா, மதுஸ்ரீ
 🎙 மொழி : தமிழ்
🎼 இசையமைப்பு : தினா
🎬 இயக்குனர் : சுப்ரமணியம் சிவா
✍ எழுதியவர் : யுகபாரதி

ஆண்: பேருந்தில் நீ எனக்கு ஜன்னலோரம்
பின் வாசல் முற்றத்திலே துளசி மாடம்

பெண்: பேருந்தில் நீ எனக்கு ஜன்னலோரம்
பின் வாசல் முற்றத்திலே துளசி மாடம்

ஆண்: விடுமுறை நாட்களில் பள்ளிக்கூடம்
விளையாட்டுப் பிள்ளைகளின் செல்ல கோபம்

பெண்: ஆளில்லா நள்ளிரவில் கேட்கும் பாடல் அன்பே அன்பே நீயே

(பேருந்தில்)

ஆண்: பயணத்தில் வருகிற சிறு தூக்கம்
பருவத்தில் வருகிற முதல் கூச்சம்

பெண்: பரிட்சைக்கு படிக்கிற அதிகாலை
கழுத்தினில் விழுந்திடும் முதல் மாலை

ஆண்: புகைப்படம் எடுக்கையில் திணறும் புன்னகை
அன்பே அன்பே நீதானே
அடைமழை நேரத்தில் பருகும் தேநீர்
அன்பே அன்பே நீதானே

பெண்: தினமும் காலையில் எனது வாசலில்
கிடக்கும் நாளிதழ் நீதானே

(பேருந்தில்)
(பேருந்தில்)

ஆண்: தாய் மடி தருகிற அரவணைப்பு
உறங்கிடும் குழந்தையின் குறுஞ்சிரிப்பு

பெண்: தேய்பிறை போல் படும் நகக் கணுக்கள்
வகுப்பறை மேஜையில் இடும் கிறுக்கல்

ஆண்: செல்ஃபோன் சிணிங்கிட குவிகிற கவனம்
அன்பே அன்பே நீதானே
பிடித்தவர் தருகிற பரிசுப் பொருளும்
அன்பே அன்பே நீதானே

பெண்: எழுதும் கவிதையின் எழுத்துப் பிழைகளை
ரசிக்கும் வாசகன் நீதானே

(பேருந்தில்)
(பேருந்தில்)


🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻

No comments:

Post a Comment